168/2 Thới Tây 2, Tân Hiệp, Hóc Môn, TP.HCM
lanhakt89@gmail.com
Hotline: 0977122139
  • 0
  • 1

Chính sách vận chuyển, giao nhận

Chính sách vận chuyển, giao nhận

Chính sách vận chuyển, giao nhận hồ sơ, hợp đồng cung cấp dịch vụ tại DỊCH VỤ KẾ TOÁN CHUYÊN NGHIỆP

DỊCH VỤ KẾ TOÁN CHUYÊN NGHIỆP thực hiện cung cấp dịch vụ trên phạm vi toàn quốc.

Hiện chúng tôi đang có các hình thức cung cấp dịch vụ như sau:

1. Đăng ký sử dụng dịch vụ trực tiếp tại địa chỉ DỊCH VỤ KẾ TOÁN CHUYÊN NGHIỆP trên website

– Với những khách hàng đến địa chỉ của DỊCH VỤ KẾ TOÁN CHUYÊN NGHIỆP, Quý khách sẽ được tư vấn và sử dụng dịch vụ trực tiếp tại Văn phòng.

– Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ thông tin tư vấn, hợp đồng cung cấp dịch vụ (nếu có) trước khi nhận thông tin và hợp đồng.

– Quý khách sẽ được nhân viên tư vấn cung cấp đầy đủ thông tin, hồ sơ, giấy tờ hợp đồng, phiếu thu tiền dịch vụ.

2. Nhân viên tư vấn giao hồ sơ, hợp đồng cung cấp dịch vụ tại nhà khách hàng

– Với những khách hàng thuộc khu vực TP. Hồ Chí Minh, dịch vụ giao hồ sơ, hợp đồng cung cấp dịch vụ của DỊCH VỤ KẾ TOÁN CHUYÊN NGHIỆP sẽ giao hồ sơ, hợp đồng cung cấp dịch vụ tại nhà Quý khách (phí giao hồ sơ, hợp đồng cung cấp dịch vụ từ 20.000đ ~ 50.000đ).

– Quý khách sẽ được miễn phí giao hồ sơ, hợp đồng cung cấp dịch vụ tại TP. Hồ Chí Minh nếu sử dụng dịch vụ với thời gian trên 06 tháng.

– Bộ phận Giao hồ sơ, hợp đồng cung cấp dịch vụ sẽ liên lạc trước để Quý khách sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao cho Quý khách.

– Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hồ sơ và hợp đồng cung cấp dịch vụ ngay khi nhận từ nhân viên giao, nếu có vấn đề liên quan tới thông tin, nội dung không đúng khi thỏa thuận với bộ phận tư vấn, Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng nhận hồ sơ, hợp đồng cung cấp dịch vụ và ký xác nhận đã nhận hồ sơ, phiếu cung cấp dịch vụ.

– Quý khách nhận hồ sơ, hợp đồng cung cấp dịch vụ, ký vào phiếu giao hồ sơ, hợp đồng và thanh toán cho nhân viên giao nhận toàn bộ hoặc một phần (nếu đã đặt cọc) giá trị dịch vụ đã thỏa thuận sử dụng (Bao gồm giá trị tiền dịch vụ + phí vận chuyển (nếu có) ).

– Trường hợp vì một lý do nào đó nhân viên DỊCH VỤ KẾ TOÁN CHUYÊN NGHIỆP không thể giao hồ sơ, hợp đồng cung cấp dịch vụ kịp thời, chúng tôi sẽ liên hệ lại và thông báo cho Quý khách được biết.

3. Nhân viên Bưu chính chuyển phát giao hồ sơ, hợp đồng cung cấp dịch vụ tại nhà khách hàng

– Với những khách hàng thuộc các tỉnh thành khác ở xa, DỊCH VỤ KẾ TOÁN CHUYÊN NGHIỆP sẽ ủy quyền cho 1 số đơn vị chuyển phát như: VNPT post, Viettel post, hoặc 1 số đơn vị chuyển phát có uy tín khác. (phí chuyển phát theo bảng giá tra cứu dịch vụ chuyển phát của Viettel Post chi tiết xem tại: https://viettelpost.com.vn/tra-cuoc-va-thoi-gian-van-chuyen/)

– Quí khách sẽ được miễn cước phí giao hồ sơ, hợp đồng cung cấp dịch vụ nếu sửu dụng dịch vụ từ 06 tháng trở lên.

– Khi sử dụng dịch vụ, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp dịch vụ và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hồ sơ, hợp đồng cung cấp dịch vụ chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.

– Thời gian giao hồ sơ, hợp đồng cung cấp dịch vụ tùy thuộc vào Quý khách lựa chọn chuyển phát nhanh hay chuyển phát tiết kiệm, thời gian này chỉ mang tính chất tương đối.

  • Chuyển phát nhanh: Từ đến 3 ngày
  • Chuyển phát thường: Từ đến 10 ngày

– Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hồ sơ, hợp đồng cung cấp dịch vụ ngay khi nhận từ người chuyển phát, nếu có vấn đề liên quan tới thông tin hồ sơ, hợp đồng cung cấp dịch vụ không đúng như đã thỏa thuận, Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý đổi hồ sơ, hợp đồng cung cấp dịch vụ để chuyển phát lại.

Quý khách lưu ý: 

– Tất cả các dịch vụ tại DỊCH VỤ KẾ TOÁN CHUYÊN NGHIỆP cung cấp đều có đầy đủ hồ, sơ, chứng từ hồ sơ, hợp đồng cung cấp dịch vụ. Do vậy khách hàng có quyền từ chối nhận hồ sơ, hợp đồng cung cấp dịch vụ khi không có 1 trong các loại chứng từ trên, hoặc hồ sơ, hợp đồng cung cấp dịch vụ đã trao đổi và thỏa thuận trước đó, việc này nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ của DỊCH VỤ KẾ TOÁN CHUYÊN NGHIỆP, đồng thời đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc sử dụng đúng dịch vụ.

– Thời gian giao hồ sơ, hợp đồng cung cấp dịch vụ có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như: Địa chỉ khách hàng không đúng, Khách hàng không có ở nhà, Nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng, thiên tai, hỏa hoạn,… Nếu vì lý do của DỊCH VỤ KẾ TOÁN CHUYÊN NGHIỆP, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để sắp xếp lại thời gian giao hồ sơ, hợp đồng cung cấp dịch vụ hợp lý.

– Trường hợp đã quá số thời gian dự kiến mà khách hàng chưa nhận được hồ sơ, hợp đồng cung cấp dịch vụ, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi có biện pháp khắc phục nhanh nhất. Trong thời gian chờ hồ sơ, hợp đồng cung cấp dịch vụ nếu Quý khách muốn thay đổi dịch vụ (Thay đổi dịch vụ, Không muốn sử dụng dịch vụ nữa,…) mà bên dịch vụ chưa gửi hồ sơ, hợp đồng cung cấp dịch vụ đi, vui lòng thông báo lại DỊCH VỤ KẾ TOÁN CHUYÊN NGHIỆP để chúng tôi xem xét giải quyết.